Tuesday, September 5, 2017

1 Cách Thức Tu Luyện Tinh Thần Mới Khôn Xiết Tốt Để Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Cho Trẻ Thơ

Điều gì đã làm những đứa trẻ này thay đổi??? Biết tưởng tượng người khác, tự thay đổi mình để tốt hơn. Sống sở hữu bổn phận và tự lập là nguyên tố mà những em đang hướng tới. không phân biệt lứa tuổi, nhỏ nhất mới lên 6, bí quyết tu luyện kỳ diệu này đích thực đã cải biến từ nhận thức tới hành vi trẻ em.

Khoảng 13:00 ngày 4/6/2016, Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp San Francisco đã đơn vị buổi chiêu đãi san sẻ kinh nghiệm tu luyện cho thanh thiếu niên nhi đồng tại địa phương. buổi chiêu đãi lôi kéo khoảng hơn 200 học viên tham gia, trong chậm tiến độ mang 18 tiểu môn đệ đã phát biểu san sớt kinh nghiệm tu luyện của mình.

các bạn nhỏ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp này với độ tuổi dưới 18, mang em vừa chập chững biết đi, có em là học sinh tiểu học, trung học, cũng mang bạn chuẩn bị bước vào đại học, với em tham dự tu luyện từ nhỏ, có em mới vừa tham dự tu luyện chưa lâu. Họ cộng nhau đề cập lại câu chuyện tu luyện của mình, kể lại trải nghiệm vận dụng nguyên tắc Chân – Thiện – Nhẫn khi ứng xử trong gia đình, nhà trường và sở hữu bạn bè…

Con bỏ thói xấu, mẹ tham dự tu luyện

Em An Khải Văn 14 tuổi đến trong khoảng Trung Quốc cho biết, sau lúc tu luyện Pháp Luân Công, em đã trong khoảng bỏ phổ thông tính http://minhbao.net/ xấu mà trước đây được hình thành trong khoảng không gian sống ở Trung Quốc, đặc trưng là tính hay hờn dỗi, hay vòi vĩnh cha mẹ…

Trong 1 lần gọi điện thoại cho mẹ vì chuyện ở lớp học, em đã tranh luận mang mẹ, lúc chậm triển khai em không kìm giữ được xúc cảm đã quát lên với mẹ rồi cúp điện thoại. Sau chậm triển khai trong bữa ăn, nhớ lại hành vi của bản thân khiến em thấy thất vọng và tự hỏi vì sao mang thể quát mẹ như thế. "Trăm thiện lấy hiếu làm cho đầu", thế là vừa ăn xong em đã vội gọi điện thoại xin lỗi mẹ, bình tĩnh chuyện trò có mẹ.

Sau này An Khải Văn nghe thầy giáo nói lại, các thay đổi của em khiến cho mẹ khôn xiết sửng sốt. Mẹ kể có giáo viên, trước đây chưa bao giờ em chủ động xin lỗi mẹ như thế, hành động lần chậm triển khai của em đã khiến cho mẹ giật thột, cảm thấy bất thần lúc mới tham dự tu luyện một thời gian ngắn mà con mình đã đổi thay đa dạng như thế, thật đúng là kỳ tích.

An Khải Văn nghe xong cũng cảm thấy Pháp Luân Đại Pháp quả đúng là kỳ diệu, không ngờ sau lúc tu luyện tâm tính lại đổi thay nhiều như thế. Vì sự đổi thay của con, người mẹ cũng bắt đầu tập thói quen đọc sách "Chuyển Pháp Luân" hàng ngày, trong khoảng từ cũng tham gia tu luyện.

Bỏ tính tham ăn

môn đệ nhỏ nhất tham gia phát biểu tên là Phan Tinh Nguyệt. Cô bé thuộc "Hồng Ngâm" từ năm 3 tuổi. Cô bé cũng đọc hết cuốn "Chuyển Pháp Luân" của nhà sáng lập Pháp Luân Công ông Lý Hồng Chí, hiện giờ đang đọc lần thứ 2. Nhờ đọc cuốn "Chuyển Pháp Luân" mà cô bé biết thêm được phổ quát chữ Hán.

Cô bé Phan Tinh Nguyện tuy nhỏ tuổi nhưng qua tu luyện mà hiểu được tính yêu thích ăn của mình là rất xấu, vì thế cũng đã quyết tâm trong khoảng bỏ tính xấu này. Cô bé kể, sở hữu lần mẹ mua chiếc Burger gà nhưng người em trai đã ăn hết một mình, không cho cô bé ăn, khi ngừng thi côngĐây cô bé hết sức tức giận.

Ba kể, em trai ăn không hết đâu, chút nữa sẽ đưa lại cho con. Nhưng em trai ăn thoáng một cái hết sạch làm cô bé tức quá bật khóc.

Bé Phan Tinh Nguyện cho biết, cô bé muốn dòng bỏ tính cách này, nhưng cứ lúc thấy sở hữu đồ ăn ngon thì ko nhịn được. Cô bé nghĩ sẽ học Pháp phổ biến hơn để sớm cái bỏ tính tham ăn này.

trở thành môn đệ Đại Pháp chân chính

Katherine Xiao 12 tuổi cho biết, em thường xuyên tham gia những hoạt động của Đại Pháp. Mẹ nói mang em, nhất mực phải nghe lời Sư phụ, chiểu theo buộc phải Chân – Thiện – Nhẫn để nâng cao tính tình, phải phát triển thành môn đệ Đại Pháp chân chính.

Katherine cho biết, em tu luyện siêng năng hàng ngày cộng mang mẹ, cuối tuần hai mẹ con lại tới điểm luyện công. Ở điểm luyện công em cũng tham gia phát tài liệu về Pháp Luân Công, bởi thế thời kì cuối tuần là thời kì em cảm thấy vui nhất.

Sau khi ra nước ngoài, đi đâu mẹ cũng đưa em đi, cộng học Pháp tập thể, luyện công tập thể, diễu hành chung có đa dạng người. Mọi hoạt động của Pháp Luân Công 2 mẹ con đều hăng hái tham dự. Dù em không thích đi chơi như các bạn học khác nhưng vẫn cảm thấy thiếu thốn thời kì.

các tiểu đệ tử đều cho biết, nhờ ngày hội giao lưu mà các em nhận thấy phải quyết tâm hơn nữa trong tu luyện, hiểu rõ hơn việc tu luyện chỉ sở hữu dựa vào chính mình, chẳng thể ỷ lại vào bố mẹ và người khác, tự mình làm cho chủ mình là tốt nhất, không được mượn cớ tuổi còn nhỏ, phải khiến theo lời dạy của Sư phụ để phát triển thành tiểu môn sinh Đại Pháp chân chính.

Sau khi chấm dứt buổi san sớt, những tiểu đồ đệ đã cùng nhau luyện công, sau chậm triển khai xem trình diễn múa và thổi sáo. buổi tiệc kinh nghiệm kết thúc tốt đẹp trong tâm cảnh nô nức của mọi người.

Từ khóa: tu luyen

No comments:

Post a Comment